Những yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn trong phòng ngủ.

Đối với người bình thường mỗi người sẽ dành khoảng 8 tiếng mỗi ngày, tương đương một phần ba cuộc đời để nghỉ ngơi. Đây cũng là khoảng thời gian tiếp thêm năng lượng cho một ngày mới bắt đầu. Bởi vậy nội thất phòng ngủ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và tính cách chúng ta. Trong một không gian nhỏ, với nhiều đồ dùng các nhân sẽ khiến giấc ngủ của bạn không được ngon, sâu giấc, bạn không thể tăng diện tích phòng ngủ nhưng vẫn có nhiều cách để không gian này trở nên thoáng rộng hơn.




I. Đầu tiên là dọn dẹp những vật dụng không cần thiết.

Có những món đồ đẹp mắt, vừa vặn với không gian phòng ngủ. Ban đầu, chúng phục vụ tốt cho nhu cầu của bạn như giỏ cất đồ, bàn ghế để ngồi uống trà. Nhưng lâu dần, bạn không sử dụng nhiều nên chúng trở thành đồ thừa trong nhà. Bạn không cần sống trong phòng ngủ chỉ có duy nhất giường nhưng nên hạn chế tối đa đồ đạc.

II. Bàn làm việc cần thiết kế khoa học và tiện nghi hơn.

Bạn là người bận rộn và rất khó để hoàn thành mọi công việc ở cơ quan. Bởi vậy, bạn quyết định bố trí thêm góc làm việc ở nhà. Tuy nhiên, việc kê bàn ghế, tủ tài liệu trong phòng ngủ sẽ khiến bạn không thoát khỏi áp lực hàng ngày. Bạn đời cũng sẽ cảm thấy không thoải mái khi phải chung cảnh bận rộn với bạn.




III. Chiếc kệ tivi trong phòng ngủ.

Có thể bạn chưa biết rằng khi tiếp xúc với các thiết bị điện tử thường xuyên sẽ không có lợi cho sức khỏe của bạn và gia đình. Khi đặt chiếc tivi trong phòng ngủ với không gian nhỏ hẹp vì vậy sóng điện từ chiếc tivi với cường độ mạnh sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến bạn, không những thế bạn còn bị cuốn theo các chương trình yêu thích và sẽ ngủ muộn hơn, gây mệt mỏi khi thức dậy vào buổi sáng hôm sau.

IV. Các loại gối dựa, gối ôm

Ngoài 2 chiếc gối chính với màu sắc yêu thích, trên giường ngủ của nhiều gia đình còn đủ các loại gối dựa, gối ôm. Chúng sẽ khiến căn phòng có vẻ ấm áp và đẹp hơn đồng thời tạo cho bạn giấc ngủ sâu hơn khi được thoải mái nhất về mặt tinh thần. Tuy nhiên, nếu bạn không có thời gian thu xếp, số lượng gối nhiều sẽ khiến phòng bề bộn, chật chội.



Theo phong thủy thì vị trí tốt nhất là phần đầu giường dựa vào bức tường vuông góc với cửa, có thể kê góc xéo hoặc vuông góc 90 độ so với cửa đi. Trước khi bài trí giường cần xác định hướng nào tốt nhất cho chủ nhân, đầu giường quay về vị trí thiên y hoặc phúc đức có thể tác động đến sức khỏe và hạnh phúc của chủ nhân căn phòng. Tránh không đặt giường nằm dưới dầm hoặc dưới tầng mà phía trên là phòng vệ sinh hoặc dưới nhà là bếp.

Nếu bạn đang cần giúp đỡ về thiết kế không gian phòng ngủ khoa học và hợp phong thủy vui lòng liên hệ với Nội thất đương đại.

Địa chỉ : Tầng 7 Số 164 Xã Đàn 2 - Đống Đa - Hà Nội.
Website: noithatduongdai.vn
Hotline: 0913 416 128 - 0988 034 192


EmoticonEmoticon