Hướng dẫn lựa chọn giường ngủ hợp phong thủy

Không gian nội thất phòng ngủ là một trong những không gian quan trọng nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tình cảm của gia chủ mặt khác chiếc giường ngủ lại là trung tâm của không gian  phòng ngủ. Vì vậy lựa chọn một thiết kế phòng ngủ là rất cần thiết, trong đó chiếc giường ngủ đẹp giá rẻ mà hợp phong thủy là rất quan trọng mà ai cũng cần phải biết. Khi lựa chọn giường ngủ phong thủy cần chú ý những điểm nào. nội thất phòng ngủ hà nội. Trước hết về chất liệu, trong phong thủy một chiếc giường hoàn hảo lại cần đảm bảo hai yếu tố sau đây :

+ Đầu tiên chất liệu hoàn hảo để làm giường ngủ là gỗ.

+ Thứ hai dù được thiết kế với kiểu dáng, phong cách nào thì chiếc giường phải có khoảng trống bên dưới chính là gầm giường và luôn thông thoáng.



Một chiếc giường hợp phong thủy cần có chiều cao hợp lý so với sàn nhà là để đảm bảo sự cân bằng của dòng chảy năng lượng phong thủy. Nhìn chung những chiếc giường kết hợp ngăn kéo tủ bên dưới giúp lưu trữ đồ đạc được đánh giá là rất xấu theo phong thủy. Bởi vì năng lượng cần phải lưu thông khắp cơ thể bạn khi ngủ và quá trình chuyển động này sẽ bị chặn đứng nếu gầm giường bị bịt kín lại.





Bạn đừng bao giờ đừng bao giờ đặt một tấm gương ngay đối diện giường ngủ của bạn vì nó sẽ làm bạn cạn năng lương. Ban đêm khi bạn ngủ là lúc khí năng yếu nhất mà gương lại là vật có lực phản chiếu rất mạnh mẽ dễ dàng đẩy năng lượng của cơ thể ra ngoài. Ngoài ra bạn còn có thể gặp ác mộng khi nằm đối diện với gương. Việc kê giường dưới cửa sổ đặc biệt là phần đầu giường kê sát vào cửa sổ thì không nên làm sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Do đó thành đầu giường cần phải chắc chắn, phía sau đầu giường cũng phải có bức tường vững chắc. Nếu ngủ ngay dưới cửa sổ bạn sẽ không có sự hỗ trợ cũng như bảo vệ nào.




Phần đầu giường ngủ là yếu tố bắt buộc đối với một chiếc giường ngủ phong thủy. Bởi lẽ, trong khi ngủ, cơ thể con người chìm sâu vào quá trình hồi phục năng lượng sau một ngày làm việc bận rộn và căng thẳng. Đầu giường ngủ phong thủy tốt nhất nên làm bằng gỗ hoặc bọc đệm tức là có kết cấu rắn chắn mang lại sự an toàn cho phần đầu lúc ngủ. Ngoài ra đầu giường càng nhẹ càng tốt và đừng nên chọn giường ngủ có đầu giường làm bằng những thanh kim loại, ví dụ như sắt


Địa chỉ : Tầng 2 Số 164 Xã Đàn 2 - Đống Đa - Hà Nội
Website: Noithatduongdai.vn
Hotline: 0913 416 128 - 0988 034 192


2 nhận xét

Nội Thất Phương Đông 12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội 0975.742.889 - 0916.626.882
Tag: bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi, máy rửa bát, bồn tắm, bồn massage, phòng xông hơi, máy xông hơi, chậu, vòi...nên mua, dùng, chính hãng, nhập khẩu
http://camnangnhabep.info/cach-chon-mua-bep-dien-tu-munchen-chuan-hieu-dam-bao-an-toan-khi-su-dung/


EmoticonEmoticon