Một số mẫu thiết kế không gian nội thất phòng ngủ đẹp.

Một không gian phòng ngủ đẹp độc đáo ấn tượng với đầy đủ những mẫu tủ quần áo, giường ngủkệ tivi với sự hài hòa về cả màu sắc và kiểu dáng. Là một không gian phòng ngủ mở nên vô cùng mát mẻ cho những ngày hè nóng bức sắp tới. Những sản phẩm của chúng tôi đều được làm bằng chất liệu cao cấp, công nghệ sản xuất hiện đại nên vô cùng chất lượng và bền đẹp theo thời gian. Cuộc sống ngày càng phát triển vì thế xu hướng thiết kế nội thất ngày một khác, việc đặt một chiếc kệ tivi đẹp hiện đại vào không gian hẹp cũng không còn là vấn đề khó khăn. Chiếc kệ tivi sẽ giúp bạn có được giây phút thư giản thoải mái nhất. Với chiếc kệ tivi đa năng được thiết kế gồm giá sách phía tay phải giá đỡ kệ tivi và một bàn học nhỏ xinh xắn tông trắng thời thượng bên phải giá đỡ tivi cùng là đặt gần cửa sổ giúp hứng ánh sáng tự nhiên rất tốt để bảo vệ đôi mắt của bạn.

tủ quần áo 1

kệ tivi


tủ quần áo 2

tủ quần áo 3


Những chiếc kệ tivi gỗ cao cấp được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng lại nhận được sự quan tâm của rất nhiều gia đình hiện nay. Được đặt ngay sát tường là mẫu tủ quần áo đẹp với kích thước khá lớn, thoải mái cho bạn có thể đựng quần áo cho cả gia đình một cách thoải mái. Được thiết kế vừa tiện dụng vừa thông minh với 2 buồng kín và 1 buồng hở. Buồng không có cánh tủ được chia thành các ngăn khác nhau để bạn có thể đựng túi xách. Là một sản phẩm của sự tiện nghi và thẩm mỹ hoàn hảo. Màu được phun sơn bằng công nghệ hiện đại nên sản phẩm rất bền màu theo thời gian.


1 nhận xét:

Nội Thất Phương Đông 12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội 0975.742.889 - 0916.626.882
Tag: bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi, máy rửa bát, bồn tắm, bồn massage, phòng xông hơi, máy xông hơi, chậu, vòi...nên mua, dùng, chính hãng, nhập khẩu
http://camnangnhabep.info/top-5-mau-bep-tu-munchen-nhap-khau-chat-luong-tot-nhat/


EmoticonEmoticon